024 3554 4833

Hoạt động liên tục 24/7

  |  

KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CBNV TRUNG TÂM THƯ VIỆN VÀ TRI THỨC SỐ - ĐHQGHN NĂM 2024

Trong hai ngày 11-12/04 Bệnh viện ĐHQGHN phối hợp với Trung tâm Thư viên và Tri thức số - ĐHQGHN tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên của Trung tâm với hơn 100 cán bộ.
 
Bệnh viện ĐHQGHN tổ chức khám sức khỏe cho các cán bộ nhân viên (CBNV) Trung tâm Thư viện và Tri thức số - ĐHQGHN ngày 11/04 tại cơ sở Hòa Lạc và sáng 12/04 khám tại Bệnh viện ĐHQGHN địa chỉ 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là hoạt động được Trung tâm Thư viện và Tri thức số - BVĐHQGHN tổ chức hằng năm.
Đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện ĐHQGHN tham gia khám sức khỏe tại cơ sở Trung tâm Thư viện và Tri thức số

Toàn thể CBNV Trung tâm đã được khám sức khỏe với đầy đủ các chuyên khoa (khám tim mạch, hô hấp,...nội soi tai mũi họng, khám mắt, răng hàm mặt,…), và xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng tổng quát, chụp X-quang tim phổi và các cận lâm sàng khác.
Qua hoạt động thăm khám, các CBNV được đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe hiện tại, nắm bắt sớm các nguy cơ bệnh tật (nếu có), từ đó bác sĩ tư vấn điều chỉnh chế độ sinh hoạt, làm việc khoa học, hợp lý, điều trị bệnh. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo trung tâm cũng nắm bắt được tình trạng sức khỏe hiện tại của toàn bộ đội ngũ CBNV, từ đó có kế hoạch phân công nhiệm vụ phù hợp, nâng cao hiệu suất làm việc.
Trong 2 buổi khám, các CBNV của Trung tâm Thư viện & Tri thức số - ĐHQGHN đều thể hiện tinh thần hào hứng: “Có thể chính mình còn lơ là sức khỏe của bản thân, tuy nhiên vì cơ quan có đợt khám & đánh giá sức khỏe định kỳ hằng năm nên bản thân mình và anh chị em các phòng ban hầu hết đều rất yên tâm.” – Một cán bộ chia sẻ.
Hoạt động khám sức khỏe định kỳ thể hiện sự quan tâm của cơ quan, doanh nghiệp tới sức khỏe và đời sống của cán bộ nhân viên, tạo môi trường ổn định giúp người lao động đảm bảo sức khỏe yên tâm công tác.
Trung tâm Bác sĩ Gia đình và Dịch vụ theo yêu cầu - Bệnh viện ĐHQGHN là đơn vị đi đầu trong việc triển khai dịch vụ khám sức khỏe cho cơ quan, doanh nghiệp lưu động nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Qua đó, giúp các đơn vị tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức khi không phải trực tiếp đến bệnh viện, đảm bảo công việc hoạt động xuyên suốt.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ!

Mọi thông tin chi tiết về đặt lịch khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp, bạn có thể liên hệ đến
HOTLINE: 0888 182 115

Một số hình ảnh tại buổi thăm khám:








Tin tức liên quan