024 3554 4833

Hoạt động liên tục 24/7

  |  

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NHÂN DỊP ĐẦU NĂM MỚI NĂM 2024

Nhằm mục tiêu không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, đặc biệt là về sức khỏe cho người lao động, từ ngày 15/01 – 26/01/2024 Bệnh viện tổ chức khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ năm 2024 cho toàn thể cán bộ nhân viên.
 
Trong đợt khám sức khỏe năm nay, CBNV sẽ được kiểm tra, thăm khám các nội dung như: Khám tổng quát, xét nghiệm huyết học, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm nước tiểu,…do các bác sĩ của Bệnh viện ĐHQGHN trực tiếp thăm khám, cùng với đó là các thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất công việc thăm khám sức khỏe.
Qua hoạt động thăm khám, các CBNV được đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe hiện tại, nắm bắt sớm các nguy cơ bệnh tật (nếu có) để có phương án điều chỉnh chế độ sinh hoạt, làm việc khoa học, hợp lý.
Có thể thấy, việc tổ chức khám sức khỏe được Bệnh viện ĐHQGHN tổ chức định kỳ 1 lần/năm vừa đảm bảo đúng theo quy định của Bộ Y Tế, thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo, chính đáng của Ban lãnh đạo đối với nhân viên mà còn tạo động lực cho mỗi thành viên có một sức khỏe và tinh thần phấn đấu, từ đó, sẽ tạo động lực giúp người lao động làm việc, yên tâm công tác.
Một số hình ảnh CBNV thăm khám tại bệnh viện:



 

Tin tức liên quan