024 3554 4833

Hoạt động liên tục 24/7

  |  

BỆNH VIỆN ĐHQGHHN TỔ CHỨC DU XUÂN ĐẦU NĂM QUÝ MÃO NĂM 2023

Đầu năm du xuân trẩy hội và đi lễ chùa chính là một nét đẹp truyền thống của người dân Việt Nam nói chung cũng như của CBNV Bệnh viện ĐHQGHN nói riêng. Nhân dịp đầu xuân năm mới 2023, được sự quan tâm và tạo điều kiện của ban lãnh đạo bệnh viện, ngày 12/02/2023, công đoàn Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức du xuân đầu năm cho toàn thể cán bộ nhân viên thuộc bệnh viện tại khu di tích lịch sử Đền Hùng (Phú Thọ) và Danh thắng Tây Thiên (Vĩnh Phúc).

Buổi sáng, đoàn đến tham quan và thắp hương khu di tích lịch sử Đền Hùng thuộc tỉnh Phú Thọ. Nơi đây là quần thể di tích lịch sử quốc gia, ghi dấu tích các Vua Hùng buổi ban đầu dựng nước, gắn với những huyền thoại được lưu truyền qua bao thế hệ, trở thành niềm tự hào của dân tộc ta. Leo qua hơn 200 bậc đá, tập thể cán bộ lần lượt thăm quan đền hạ, đền Trung, đền Thượng, lăng vua hùng và kết thúc tại đền Giếng.

Buổi chiều, đoàn lên xe tiếp tục hành trình đến Khu danh thắng Tây Thiên thuộc tỉnh Vĩnh Phúc - là một quần thể di tích lịch sử - văn hóa và danh lam thắng cảnh, bao gồm hệ thống các đình, chùa có giá trị văn hóa và khảo cổ như đền Thượng, đền Thõng, đền Mẫu, đền Cậu, đền Cô... Nơi đây tập trung mật độ lớn dấu vết cũ cũng như các công trình văn hóa, các địa chỉ có giá trị nghiên cứu khảo cổ học nằm ẩn mình dưới những cánh rừng già dọc theo con suối Tây Thiên...

Tập thể cán bộ nhân viện chụp hình lưu niệm ngày khai xuân Quý Mão 2023

Chuyến du xuân ý nghĩa này không chỉ đem đến cho toàn thể Cán bộ nhân viên Bệnh viện niềm hứng khởi với mong muốn khởi đầu một năm mới may mắn, thuận lợi, mà đây cũng là dịp để các CBNV trong Bệnh viện tăng thêm tình đoàn kết, sự gắn bó lẫn nhau tạo động lực làm việc và cống hiến hết mình cho Bệnh viện ĐHQGHN trong năm 2023 đầy thử thách và vươn mình bứt phá.


Tin tức liên quan