024 3554 4833

Hoạt động liên tục 24/7

  |  

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TỔ CHỨC GIAO BAN GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024

Sáng ngày 15/02 (Mùng 6 âm lịch), Bệnh viện tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn năm 2024. Tham dự buổi giao ban có đại diện một số cán bộ của ĐHQGHN, Ban giám đốc Bệnh viện cùng toàn thể lãnh đạo, trưởng, phó, điều dưỡng trưởng các khoa, phòng và đại diện cán bộ viên chức, người lao động trong toàn viện. Đây là hoạt động thường xuyên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Bệnh viện mỗi độ xuân về.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc Bệnh viện Trịnh Hoàng Hà gửi lời chúc tết đầu năm đến toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, luôn luôn may mắn, thật nhiều thành công và tràn đầy hạnh phúc. Bên cạnh những lời chúc mừng, Ban Lãnh đạo Bệnh viện còn trao tận tay “lì xì” may mắn đầu xuân cho mỗi cán bộ, viên chức, người lao động.

Khởi động năm mới với nhiều kì vọng tốt đẹp và thành công, Bệnh viện ĐHQGHN khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm mang tới cho người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, đóng góp hết sức mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.
Một số hình ảnh tại buổi giao ban:




Tin tức liên quan