024 3554 4833

Hoạt động liên tục 24/7

  |  

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2022

Chiều 07/01/2023 tại Hội trường Ký túc xá Mễ Trì số 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Bệnh viện Đại học Quốc Gia Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của bệnh viện năm 2022 và triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2023. Tới tham gia Hội nghị tổng kết có đại diện lãnh đạo ĐHQGHN, khách mời và toàn thể CBCNV hiện đang làm việc tại bệnh viện ĐHQGHN.

Đại diện lãnh đạo ĐHQGHN phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị tổng kết đại diện Ban lãnh đạo bệnh viện đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động bệnh viện trong năm 2022 và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ 2023.Năm 2022 là năm hết sức khó khăn của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV bệnh viện ĐHQGHN bởi sự bùng phát và diễn biến phức tạp của đại dịch covid-19  trên phạm vi cả nước. Bệnh viện phát triển theo mô hình đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ toàn bộ chi thường xuyên và đầu tư phát triển theo cơ chế xã hội hóa, mô hình mới, nhạy cảm trong ĐHQGHN, nên việc triển khai các kế hoạch nhiệm vụ còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bệnh viện cũng luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo của Lãnh đạo ĐHQGHN và Trường Đại học Y Dược và các đơn vị có liên quan trong và ngoài ĐHQGHN và cũng đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Toàn cảnh buổi hội nghị

Trong năm 2022, được sự tạo điều kiện của Lãnh đạo ĐHQGHN, Bệnh viện đã hoàn thành cơ bản về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực và các điều cần thiết cho việc thẩm định cấp phép Bệnh viện ĐHQGHN giai đoạn I, 50 giường với 7 khoa trực thuộc và 4 phòng chức năng.Trong quý IV năm 2022, Bệnh viện đã ban hành nhiều gói khám dịch vụ chất lượng cao: PCR HBV, HPV, gói khám tiền hôn nhân, bước đầu triển khai hỗ trợ sinh sản, chọc hút tế bào qua siêu âm mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng để tiếp cận dịch vụ theo cá thể, đa dạng ngay tại phòng khám.Triển khai tốt việc cải tạo, sửa chữa cơ sở vật chất hơn 2.600m2, đáp ứng đủ yêu cầu Bệnh viện 50 giường điều trị nội trú.Mua sắm bổ sung kịp thời các trang thiết bị y tế Phòng xét nghiệm sinh học phân tử, sức khỏe sinh sản, xét nghiệm COVID-19 đảm bảo công tác khám chữa bệnh và phòng chống dịch. Bệnh viện đã rà soát và bố trí các vị trí việc làm để phù hợp cơ cấu tổ chức năng lực, vị trí việc làm theo Đề án đã được ĐHQGHN phê duyệt. Tổ chức đánh giá phân loại viên chức và người lao động theo chức danh nghề nghiệp viên chức, đáp ứng yêu cầu bệnh viện đa khoa 50 giường nội trú. Liên tục triển khai công tác đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, người lao động toàn viện; đồng thời thực hiện việc thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao về công tác.

Toàn thể CBCNV Bệnh viện đã đoàn kết, nhất trí, phát huy tối đa nội lực để hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ được giao theo kế hoạch đã đặt ra.

Phát huy thế mạnh của ĐHQGHN về sinh học phân tử, chuyển giao, áp dụng trong cung cấp dịch vụ y tế, tạo được nguồn thu và sự gắn kết của các đơn vị đào tạo trong lĩnh vực khoa học sức khỏe. Phát triển tốt thương hiệu Bệnh viện xứng đáng với sự tin tưởng của ĐHQGHN và của cộng đồng. Sau khi báo cáo kết quả đã đạt được trong năm 2022, đại diện lãnh đạo bệnh viện ĐHQGHN cũng đã đưa ra một số kiến nghị tới Đại học Quốc gia Hà Nội trong việc chỉ đạo các đơn vị có liên quan đẩy nhanh tiến độ phê duyệt các bước triển khai Dự án đầu tư Bệnh viện ĐHQGHN giai đoạn I, 100 giường nội trú.  Xem xét phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng các phòng thí nghiệm trọng điểm của ĐHQGHN tại Bệnh viện phục vụ đào tạo, nghiên cứu phát triển ứng dụng các thành tựu khoa học cơ bản của ĐHQGHN vào cung cấp dịch vụ y tế theo cá thể, giai đoạn 2022-2025 theo đề xuất của Bệnh viện.

Tại buổi Hội nghị tổng kết PGS.TS, Phó Bí thư Đảng ủy, PGĐ ĐHQGHN Nguyễn Hiệu cũng đã phát biểu ý kiến chỉ đạo. Đồng chí PGĐ ĐHQGHN đã dồng ý với những báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 của bệnh viện, ghi nhận những kiến nghị của ban lãnh đạo bệnh viện đưa ra, đồng thời có những chỉ đạo cho phương hướng, kế hoạch, nhiệm vụ trong năm mới 2023.

                   Đại diện lãnh đạo ĐHQGHN cùng ban lãnh đạo bệnh viện chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị kết thúc với sự đồng thuận và nhất trí cao của toàn thể ban lãnh đạo và CBCNV bệnh viện trước những kết quả đã đạt được và nhiệm vụ mới cần thực hiện trong năm 2023.